หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana trong liên quân mobile mùa 14

Liliana là một vị tướng pháp sư có nội tại là Yêu hồ vô cùng lạ tai và thú vị với các game thủ mới chơi. Nội tại sẽ được sử dụng theo hai hình thức là dạng người và dạng hồ ly. Ở dạng người, Liliana sẽ có xu hướng khống chế vào cấu máu từ xa. Còn ở dạng hồ ly, Liliana chủ yếu sẽ dùng các kỹ năng để dồn sát thương nhằm tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Liliana cũng là một vị tướng sát thủ mạnh mẽ và cơ động. Vì vậy người chơi có thể sử dụng Liliana linh hoạt ở hai vị trí này trong trận đấu. Để có thể nắm được cách chơi đi đường giữa của Liliana một cách chi tiết, bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn cách chơi của Liliana trong liên quân mobile mùa 14 này nhé!

Bảng ngọc phù hợp cho Liliana

Liliana là vị tướng có lượng sát thương cao, nên khi chọn ngọc, người chơi cần ưu tiên những loại ngọc có thể giúp Liliana gia tăng xuyên giáp phép, lượng sát thương phép và giảm khả năng hồi chiêu. Cụ thể các loại ngọc phù hợp với Liliana là:

●    Ngọc đỏ III: tăng 4,2 công phép và tăng 2,4 xuyên giáp phép.

●    Ngọc tím III: tăng 2,4 công phép và 1% hút máu phép.

●    Ngọc xanh III: giúp tăng 2,4 công phép và giảm 0,7% thời gian hồi chiêu cho Liliana.
Bảng ngọc phù hợp sẽ giúp Liliana tối đa hóa lượng sát thương của mình.
Bảng ngọc phù hợp sẽ giúp Liliana tối đa hóa lượng sát thương của mình.
Cách lên kỹ năng cho Liliana

Thứ tự lên kỹ năng mà Liliana thường sử dụng là Hồ quang lực -> Hồ quang đạn -> Biến ảnh hoán hình -> Hồ quang lực. Bộ kỹ năng này sẽ giúp Liliana tối ưu hóa được lực sát thương của mình. Đầu tiên Hồ quang lực là kỹ năng gây sát thương chính của Liliana với dạng người dẫn ở trạng thái hóa cáo. Vì vậy, người chơi nên tối đa kỹ năng Hồ quang lực trước rồi mới đến chiêu Hồ quang đạn để làm choáng đối thủ.
Liliana có kỹ năng rất đa dạng.
Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana

Cách chơi Liliana ở giai đoạn đầu trận đấu

Ở giai đoạn đầu trận đấu, người chơi cần nhanh chóng hoàn thành Phượng hoàng lệ vì trang bị này sẽ giúp Liliana hồi phục 20% lượng máu và năng lượng trong 3 giây khi nhân vật này lên cấp. Từ đó, Liliana có thể đi đường tốt hơn và giảm khả năng về tế đàn ở thời điểm này.

Người chơi cần quan sát khu vực rừng ở bên để đề phòng trường hợp kẻ địch cướp rừng. Bên cạnh đó, ở giai đoạn đầu game Liliana cũng nên tập trung vào việc dọn lính và ăn quái rừng để tăng vàng và kinh nghiệm cho mình. Sau đó nếu đã dọn xong lính đợt đầu tiên, người chơi nên kết hợp cùng rừng đi gank để tạo lợi thế cho cả trận đấu.

Cách chơi Liliana giai đoạn giữa và cuối trận đấu

Khi bước vào nửa sau của trận đấu, người chơi cần phải chú ý đến sự xuất hiện của Rồng. Bởi vì còn rồng đầu tiên có vai trò rất quan trọng cho cả đội. Nếu có thời cơ, người chơi nên ăn Rồng cùng đồng đội, nhưng nếu thời cơ chưa đến thì tốt nhất bạn vẫn nên chờ đợi nó.

Liliana nên tận dụng bụi cỏ nhằm bắt lẻ đối tượng, mục tiêu là xạ thủ, pháp sư của team địch. Nếu Liliana đang ở dạng hồ ly thì tốt nhất nên sử dụng kỹ năng Hồ quang đạn để tạo ra lượng sát thương cực lớn. Tuy nhiên người chơi cần tính toán thật kỹ trước khi ra chiêu thức thì mới có thể tối đa được lượng sát thương gây ra, vì Đạn linh bay rất chậm.

Liliana có những chiêu thức dùng để vượt đội hình nên Liliana có thể di chuyển linh hoạt để rút lui một cách nhanh chóng hoặc đảo gank cho đồng đội khi cần thiết. Người chơi nên lựa chọn một vị trí tốt trong giao tranh tổng để có thể sử dụng lượng sát thương mạnh tấn công mục tiêu một cách hiệu quả. Ưu tiên sử dụng chiêu thức ở dạng người trước nhằm khống chế và cấu máu kẻ địch từ xa. Cuối cùng sử dụng chiêu hóa cáo lao vào giao tranh và dồn combo các kỹ năng vào tướng địch để đẩy nhanh tốc độ của trận đấu, kết thúc trận đấu một cách nhanh chóng.
Liliana phù hợp với lối chơi bắt lẻ ở nửa sau trận đấu.
Trên đây là các thông tin hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình điều khiển vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น