หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: Tha hồ chọn vũ khí nếu sử dụng một trong số các vị tướng sau

Bên cạnh các chỉ số về sức mạnh cũng như thiết kế ngoại hình, tính năng và thiết kế của các loại khí giới cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thu hút của 1 vị tướng Liên Quân.

Trong hàng trăm vị tướng khác nhau mà bạn có thể sử dụng, những vị tướng có khí giới đa dạng, bắt mắt, chắc chắn sẽ thu hút hơn rồi đúng không bạn? Vũ khí nhìn...hoành tá tràng thì đương nhiên tạo cảm giác mạnh mẽ, nguy hiểm hơn rồi. Nhà sản xuất Liên Quân Mobile cũng thiết kế nhiều vị tướng thỏa mãn đúng nhu cầu của những người ưa...khí giới.

Dưới đây là danh sách một số vị tướng như vậy, với số lượng khí giới mang theo người rất nhiều, tha hồ để người chơi lựa chọn các đòn thế theo ý thích.
Ninja Airi “chơi phi tiêu” cực giỏi
Ninja Airi “chơi phi tiêu” cực giỏi
Airi

Nữ tướng này sở hữu rất nhiều vũ khí bắt mắt mang bên mình, bao gồm 2 thanh Long Kiếm tỏa ánh sáng xanh lấp lánh và một loại vũ khí bổ trợ khác là Phi tiêu.

Airi có thể kết hợp giữa đôi Long Kiếm và phi tiêu, tạo thành những đòn thế combo rất ấn tượng. Cũng dễ hiểu thôi khi Airi có xuất thân là một Ninja. vì vậy chiếc phi tiêu tuy nhỏ bé nhưng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình nên cá tính và hình tượng của vị tướng này.

Violet

Cũng sở hữu 3 vũ khí khác nhau như Airi, vũ khí chính của Violet là cặp song súng, thuộc loại súng ngắn cầm tay được trạm trổ vô cùng tinh vi và đẹp mắt. Đây là loại vũ khí có tốc độ nhả đạn khá nhanh, tạo ra các loạt bắn liên tục khá uy lực. Bên cạnh đó Violet còn sở hữu một khẩu đại bác đúng nghĩa, với kích thước rẫn lớn. Đây là loại vũ khí có tốc độ chậm chạp, song có sát thương khủng và tầm bắn xa. Chính vì vậy, nếu không thể ngăn Violet sử dụng súng đại bác, đối phương sẽ phải nhận quả đắng khó nuốt.
Valhein sở hữu 2 loại vũ khí khác hẳn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein sở hữu 2 loại vũ khí khác hẳn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein

Valhein - hay thường được các game thủ gọi theo tên của thợ săn ma cà rồng huyền thoại - Van Helsing là một vị tướng được sử dụng khá nhiều trong Liên Quân Mobile. Vị tướng này sở hữu một loại súng bắn đạn ghém kiểu cổ truyền thời xa xưa. Khẩu súng này bắn ra những mảnh đạn nhỏ có sức lan tỏa rộng, vì vậy gây sát thương rất cao ở tầm gần. Tuy bắt mắt như vậy song nó lại rất ít được sử dụng, chỉ khi Valhein tung ra các chiêu thức cuối cùng đầy uy lực. Ở trạng thái bình thường, loại vũ khí thường xuyên được Valhein sử dụng nhất lại là phi tiêu.

Hay loại vũ khí khá trái ngược với nhau trên khiến cho người chơi có cảm giác đỡ nhàm chán khi điều khiển Valhein xông pha khắp bản đồ.

Wonder Woman

Nữ vương tộc Amazon được thiết kế hết sức đẹp mắt và tinh tế trong Liên Quân Mobile. Cũng như nguyên tác, Wonder Woman được trang bị tới 3 loại vũ khí khác nhau với công năng và sức mạnh cũng rất khác biệt.

Đầu tiên phải kể đến bộ đôi không thể tách rời, là chiếc gươm chiến binh bén ngọt cùng chiếc khiên luôn gắn ở bên tay trái. Đây là combo vũ khí là nền tảng vững chắc cho khả năng "công thủ toàn diện" của nữ tướng này.

Bên cạnh đó, vũ khí thứ 3 mà Wonder Woman sở hữu là "Dây thừng sự thật". Tất nhiên nó không "ảo diệu" đến mức có thể phát hiện nói dối như nguyên bản, và thực ra điều đó cũng...không cần thiết trong game. Tuy vậy Dây thừng sự thật cũng rất ấn tượng với khả năng cuốn lấy và kéo sát đối phương tới trước mặt.
Ác nhân Joker với nụ cười ám ảnh trong Liên Quân Mobile
Ác nhân Joker với nụ cười ám ảnh trong Liên Quân Mobile
Joker

Gã siêu ác nhân trong vũ trụ của DC Comics được đưa vào Liên Quân Mobile với tất cả sự đáng sợ vốn có của hắn. Joker sở hữu nhiều loại vũ khí và nhiều chế độ tấn công khác nhau. Đầu tiên phải kể đến chiêu phi dao của hắn. Tiếp đến là khẩu súng đa dụng Anaconda. Ngoài ra hắn còn có thể bắn tên lửa và quăng bom liều chết nữa. Rõ ràng Joker chính là hiện thân xứng đáng nhất của một "kho vũ khí di động".

Như vậy là chúng ta vừa điểm qua một lượt các vị tướng sở hữu cùng lúc nhiều vũ khí trong Liên Quân Mobile. Hy vọng bài viết có thể giúp cho bạn hiểu thêm về họ và có những lựa chọn đúng đắn hơn trong các trận đấu trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น