หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chơi “Đặt bom C4” trong Truy Kích Mobile hoàn toàn không khó như bạn tưởng

Thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất - FPS đúng như tên gọi, về cơ bản là cầm súng lên và tiêu diệt đối thủ từ góc nhìn người thứ nhất.

Mục tiêu tối thượng như vậy cho nên dòng game này không thể tránh khỏi sự nhàm chán, lặp đi lặp lại.

Để có thể níu chân được các game thủ khó tính, các nhà sản xuất game FPS đã phải tìm mọi cách đa dạng hóa lối chơi của game. Trong đó có việc đưa vào những chế độ chơi đặc biệt.

Với trò Truy Kích Mobile có thể kể đến chế độ chơi “Đặt bom C4”. Đây là một chế độ chơi chẳng những để giải trí tốt, mà còn được đưa vào chương trình thi đấu của nhiều giải game chuyên nghiệp.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm chơi chế độ này nhé!

Thuộc bản đồ như lòng bàn tay

Trong các trò chơi bắn súng, mỗi bản đồ không đơn thuần là sân khấu để người chơi "diễn" mà thực chất nó chính là nhân vật chính. Các nhà sản xuất game thường phải dành rất nhiều thời gian để xây dựng các bản đồ của mình, sao cho đầy đủ nhất, cân bằng nhất.
 Nắm lòng từng vị trí trên bản đồ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn
Nắm lòng từng vị trí trên bản đồ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn
Là một game bắn súng, Truy Kích Mobile cũng không nằm ngoài xu thế trên. Chính vì vậy, để có thể chơi tốt game này, bạn cần phải "học bản đồ" sao cho không những thuộc đường đi mà còn thuộc cả những vị trí đặc biệt nhất, phù hợp với từng loại chiến thuật chơi khác nhau.

Chế độ đặt bom C4 vốn yêu cầu sự chuẩn xác đến từng giây. Chính vì vậy việc nắm rõ các đặc điểm của bản đồ càng quan trọng hơn với bạn. Đặt bom chệch một vài bước chân thôi cũng có thể khiến tầm sát thương sai lệch với tính toán, khiến “kế hoạch tác chiến” của bạn bị ảnh hưởng.

"Đi nhẹ nói khẽ cười duyên" đúng lúc

Các game bắn súng như Truy Kích có tốc độ rất nhanh, chính vì vậy người chơi quen với việc di chuyển "ầm ầm" với tốc độ chóng mặt.
Tuy vậy điều này là một sai lầm lớn, bởi việc di chuyển nhanh không chỉ giúp bạn tiếp cận địa điểm cần thiết nhanh hơn, mà hệ quả còn là khiến bạn tạo ra tiếng động lớn. Chính vì vậy di chuyển nhanh và liên tục sẽ khiến bạn tăng nguy cơ để lộ vị trí.
Chạy ầm ầm liên tục và bạn sẽ bị lộ vị trí với đối thủ
Chạy ầm ầm liên tục và bạn sẽ bị lộ vị trí với đối thủ
Nên nhớ không phải lúc nào cũng chỉ có chạy hùng hục. chế độ "đi chậm" trong game sẽ giúp bạn di chuyển mà không gây ra tiếng động nào cả. Kết hợp khôn khéo kiểu di chuyển này, cộng với việc lắng tai nghe tiếng duy chuyển của đối phương có thể giúp bạn thực hiện những pha "Đánh úp" khiến đối phương phải ôm hận.

Tinh thần đồng đội trên hết

Truy Kích sở hữu chế độ chơi nhóm khá quy mô, với mỗi đội có thể lên tới 8 thành viên. Một đội ngũ đông ngang cả tiểu đội như vậy, nếu không được tổ chức tốt, quy củ, thì sẽ không bao giờ có thể làm nên chuyện.

Số lượng thành viên đông như vậy nếu không có chiến thuật, đội hình riêng thì rất dễ dẵm chân lên nhau, cản tầm nhìn, tầm bắn của nhau,...nói chung là lợi bất cập hại.
Chính vì vậy mỗi người chơi cần phải tuân thủ tốt đội hình, kỹ chiến thuật mà cả nhóm đã đề ra trong tập luyện. Đặc biệt là cần phải hy sinh cái tôi của mình vì mục tiêu chung của toàn đội.
Một người vì mọi người, mọi người vì một người
Một người vì mọi người, mọi người vì một người
Vào trận không chỉ biết chăm chăm xông pha tấn công, mà cũng cần chú ý đến vị trí của đồng đội, ai đang ở thế thuận lợi? Ai đang cần trợ giúp? Và nhất là duy trì được sự liên lạc tốt nhất với nhau trong cả trận. Có như thế mới cùng nhau đưa ra được những đấu sách hợp lý nhất cho từng tình huống riêng bất ngờ xảy ra.

Bình tĩnh xử lý mọi tình huống bất ngờ

"Đời không như mơ" và trong một trò chơi "ảo" như Truy Kích thì càng như vậy. Đừng bao giờ mong mọi trận đấu sẽ diễn tiến 100% theo những gì bạn tính toán. Luôn trong ở tâm thế sẵn sàng đối đầu, sẵn sàng khắc phục mọi khó khăn. Với bất cứ tình huống nào xảy ra cũng đều phải thật bình tĩnh xử lý. Nếu ở chế độ chơi theo đội thì bình thản mà thảo luận với nhau để tìm hướng giải quyết.

Trên đây là một số kinh nghiệm để có thể chơi tốt chế độ “đặt bom C4” trong game Truy Kích Mobile. Thiết nghĩ những kinh nghiệm này thực ra có thể áp dụng với bất cứ chế độ chơi nào khác của game này. Vì vậy hãy chịu khó tìm hiểu nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น