หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

Giúp bạn nhận CP COD Mobile miễn phí nhanh nhất, bạn đã thử?

Với các game thủ chơi dòng game FPS nổi tiếng thì không thể không biết đến CP, đây là tên gọi viết tắt của một loại tiền tệ được gọi là COD Points (CP). Bạn có thể sử dụng loại tiền CP này để thực hiện và phục vụ cho các giao dịch, mua bán Battle Pass, crates, skins ... và để sở hữu những vũ khí này bạn cần phải có trong tay CP. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận được CP miễn phí trong COD Mobile dễ dàng nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và có được CP hiệu quả, nhanh chóng.

Google Opinion Reward

Google Opinion Reward là một trong những phần mềm và trang web có tính năng cung cấp CP miễn phí cho các game thủ trong Call of Duty Mobile dành cho bạn đó chính là Google Opinion Rewards. Đây được đánh giá là ứng dụng nổi tiếng và đã xuất hiện khá lâu lâu. Thông thường, người chơi được thưởng Google Play Credits sau khi điền vào các khảo sát trong ứng dụng này, lúc đó các game thủ có thể sử dụng để mua CP COD Mobile. Mặc dù phần thưởng cho mỗi cuộc khảo sát không nhiều, nhưng có vẫn còn hơn.

Google Opinion Reward

Đăng nhập hàng ngày

Cũng giống như PUBG Mobile, Garena Free Fire ... Call of Duty Mobile cũng có những chế độ phần thưởng dành cho các game thủ đăng nhập hàng ngày, chúng hoàn toàn miễn phí, khi đăng nhập bạn sẽ nhận được rất nhiều các phần thưởng. Trong số đó, theo thống kê đến từ những người chơi khác thì game thủ có thể kiếm được 500 CP miễn phí trong COD Mobile mỗi tuần, hấp dẫn phải không. Do đó, để có thể kiếm được CP nhiều như vậy, hãy tranh thủ đăng nhập hàng ngày từ đó giúp bạn sở hữu được những món đồ giá trị mà bạn mong muốn.

Bán đồ

Một chức năng mà không game bắn súng Battle Royale nào có như COD Mobile, người chơi có thể tự do trao đổi hoặc bán những thứ không dùng trong kho của mình, khi bán đồ bạn sẽ nhận lại số CP miễn phí trong COD Mobile có từ những phần thưởng sự kiện hoặc event tặng đồ miễn phí. Hãy chăm chỉ bán đồ nếu không cần tới để tích lũy cho mình thật nhiều CP.

Hoàn Thành Nhiệm Vụ Battle Pass

Để kiếm CP miễn phí trong COD Mobile, các game thủ cần phải thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ Battle Pass đồng thời thăng cấp trong danh sách bảng xếp hạng. Không dễ để kiếm được đơn vị tiền tệ chính COD Points nhưng để có được thì bạn cần phải cố gắng hết sức. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Battle Pass bạn sẽ dễ dàng bỏ túi cho mình được số lượng CP đáng mong ước và việc giao dịch vũ khí sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ Battle Pass

PrizeRebel

PrizeRebel được biết đến là một trang web GPT khác và ở đây người chơi cũng sẽ phải hoàn thành các khảo sát để kiếm điểm. Và theo cách tương tự, điểm có thể được sử dụng để đổi lấy thẻ quà tặng và mua CP. Bên cạnh đó, trong một số trang đáng tin cậy khác như YSense và Swagbucks cũng được các game thủ thường xuyên sử dụng để có thể kiếm cho mình một khoản thu nhập kha khá và nạp tiền cho nhiều game. Không chỉ xuất hiện trong Mobile, tất cả những cách trên đây đều không ngay lập tức và trực tiếp nạp CP vào tài khoản của bạn trong game mà thay vào đó bạn sẽ cần bỏ một chút công sức và thời gian để làm được điều đó.

PrizeRebel

GrabPoints

GrapPoints được các game thủ nhắc đến là một trang web GPT nổi tiếng bởi ở đây người ta sử dụng nhiều người dùng trên toàn thế giới. Khi chơi các game thủ cần phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc cũng như cần phải thực hiện các cuộc khảo sát để mang điểm về cho đội của mình. Sau đó những số điểm này có thể được dùng để đổi lấy thẻ quà tặng từ Google Play và cuối cùng là mua CP trong COD Mobile. Tuy nhiên, phương thức rút tiền có thể khác nhau giữa các quốc gia.

Trên đây là những cách giúp bạn sở hữu nhanh chóng lượng CP lớn để có thể giao dịch và mua tư trang, vũ khí trong game FPS. Hãy lấy thật nhiều CP để giúp đội bạn chiến đấu mạnh hơn ngay hôm nay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น